ประชาสัมพันธ์ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือนักเรียน กรณีบ้านพักอาศัยประสบเหตุอัคคีภัย

ประชาสัมพันธ์ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือนักเรียน กรณีบ้านพักอาศัยประสบเหตุอัคคีภัย จำนวน 4 ราย รายละเอียดดังต่อไปนี้

1.) บ้านพักของเด็กหญิงปภาดา ปะทองสุข นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองการะโก อำเภอแคนดง จังหวัดบุรีรัมย์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ประสบเหตุไฟไหม้บ้าน เหตุเกิดในวันที่ 2 กันยายน 2566 ทำให้ทรัพย์สินและบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ขอความอนุเคราะห์ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้แก่นักเรียนผู้ประสบอัคคีภัยดังกล่าว โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารออมสิน สาขาสตึก เลขที่บัญชี 020284857750 ชื่อบัญชี “ด.ญ.ปภาดา ปะทองสุข” 

2). บ้านพักของเด็กชายวันชัย แก้วสีดา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านตะแบงสามัคคี อำเภอแคนดง จังหวัดบุรีรัมย์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 4 เกิดเหตุไฟไหม้ เหตุเกิดในวันที่ 3 กันยายน 2566 บ้านเสียหายทั้งหลัง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ขอความอนุเคราะห์ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้แก่นักเรียน ผู้ประสบอัคคีภัยดังกล่าว โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาสตึก เลขที่บัญชี 3300290279 ชื่อบัญชี “โรงเรียน บ้านตะแบงสามัคคี (เงินคูปองการศึกษา)” 

3). บ้านพักของเด็กหญิงนูรฮายาตี บุญยม นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เด็กหญิงนูรญันนะห์ บุญยม นักเรียนชั้นปรถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนคลองลากค้อน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1 เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณชั้น 2 เหตุเกิดในวันที่ 10 กันยายน 2566 บ้านพักอาศัยและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอความอนุเคราะห์ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้แก่นักเรียน ผู้ประสบอัคคีภัยดังกล่าว โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาลาดหลุมแก้ว เลขที่บัญชี 014672409269 ชื่อบัญชี นายวัฒนา บุญยม (บิดาของนักเรียน) 

4). บ้านพักของเด็กชายวายุกาล ใจศิล นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านโจ้โก้ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2 เกิดเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดในวันที่ 7 กันยายน 2566 บ้านพักอาศัยและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอความอนุเคราะห์ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้แก่นักเรียน ผู้ประสบอัคคีภัยดังกล่าว โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาซอยแฉล้มนิมิต (ประดู่ 1) เลขที่บัญชี 1338473369 ชื่อบัญชี นายธเนษฐ รุ่งเรื่อง เพื่อโรงเรียนบ้านโจ้โก้ 

รายละเอียดดังเอกสารแนบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *